Pages

Saturday, May 22, 2010

గమ్యం

ఆఫీసు సీట్ లో వెనక్కి వాలి దీర్గం గా ఆలోచిస్తున్నా అర్ధం కాని ప్రోగ్రాం ని చూస్తూ.ఇంతలో ఫోన్ రింగ్ అయింది చుస్తే మా ఇంటిదగ్గర నుండి నాన్న ఫోన్ చేసారు,నాన్న “అరేయ్ మన పక్కింటి నాగేశ్వర రావు అంకుల్ మాట్లాడతారట అని ఆయనకు ఫోన్ ఇచ్చారు.అంకుల్: “బాబు బాగున్నావా",నేను : "అంకుల్ బాగున్న మీరెలా ఉన్నారు చెప్పండి అన్నాను",అదే మన రవి ఉన్నాడు కదా(అంకుల్ వాళ్ళ అబ్బాయి),వాడు ఈ సంవత్సరమే ఇంజనీరింగ్ పాస్ అయ్యాడు,వాడు హైదరాబాద్ వెళ్త అంటున్నాడు దాని గురించే నీతో ఒకసారి మాట్లాడుదామని,అదే నానా మీ కంపెనీ లో ఏమన్నా జాబ్ వాడికి కాస్త చూస్తావని".నేను:"సరే అంకుల్ చూద్దాం రమ్మనండి అని మాట్లాడి ఫోన్ పెట్టేసాను".ఒక్కసారి మళ్లీ నా సీట్ లో వెనక్కి వాలి 3years బ్యాక్(ఫ్లాష్ బ్యాక్)కి వెళ్ళాను.ఫ్లాష్ బ్యాక్ లో రవి ప్లేస్ లో నేను నా ప్లేస్ లో మా బావ.అప్పుడే కొత్తగా డిగ్రి కంప్లీట్ అయి ఊర్లో కాలిగా తిరుగుతున్న రోజులు,మా మామయ్యా వాళ్ళ అబ్బాయి(బావ)హైదరాబాద్ లో ఏదో పెద్ద జాబ్ చేస్తున్నాడు,తనకి మా పెదనాన ఫోన్ చేసి "అరేయి మన వాడు హైదరాబాద్ వస్తా అంటున్నాడు ఏదన్నా జాబ్ చూసుకోవడానికి"అని మా బావ కి కాల్ చేసాడు.అలా హైదరాబాద్ చేరాను బావ వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాను,మనసులో బావ నాకేదో జాబ్ చూసి ఉంటాడు వెళ్లి జాయిన్ అవ్వడమే ఇంటర్వ్యూ లేకుండా(మనకి ఇంటర్వ్యు అంటే భయం కదా) అనుకున్నాను..బావ నా స్టేడి డిటైల్స్ అన్ని అడిగి తెల్సుకున్నారు.
ఆ రోజు తను నాకు చెప్పిన మాటలు“నువ్వు ని కెరీర్ ని ఒక గ్రాఫ్ గిసుకో ఎవ్రీ మంత్ ఆ గ్రాఫ్ చూసుకో గ్రౌథ్ లోకి వెళ్తుందా డౌన్ అవుతుందో చూసుకో,డౌన్ అయితే ఎక్కడ ప్రాబ్లం ఉందొ చూసుకో,గ్రౌథ్ లోకి వెళ్తే ఇంకా పయికి రావడానికి ఏమి చేయాలో ఆలోచించు,నేను నీకోసం ఏదో ఒక జాబ్ ట్రై చేస్తా బట్ నీకు నువ్వు ట్రై చేస్తుంటే ఇంకా చాలా విషయాలు తెలుస్తాయి,ఒక జాబ్ చేస్తున్న వాడికి ఆ జాబ్ గురించి మాత్రమె తెలుస్తుంది అదే జాబ్ ట్రయల్స్ వేసే వాడికి అన్ని ఆపర్చునిటీస్ గురించి తెలుస్తుంది”అని చెప్పాడు.అవి ఎంత గొప్ప మాటలో నేను మార్కెట్ లోకి ఎంటర్ అయినా తరువాత తెల్సింది.నేను ఒన్ వీక్ లో ఓన్ గా ఒక చిన్న కంపెనీ లో జాబ్ కొట్టాను,బావ కి కాల్ చేసి చెప్పాను,తను వెంటనే ఏ కంపెని పెద్దదా,చిన్నద అని ఆలోచించకుండా "గ్రేట్ అది ఇది అని నన్ను చాలా ఎంకరేజ్ చేసాడు".అప్పుడు తెల్సింది నాకు ఓన్ గా చిన్నది సాదిన్చినా దాంట్లో ఉండే ఆనందం ఎంతో.
“కోట్ల విలువ చేసే కార్ ల కంటైనేర్ ఒకటి వేరే స్టేట్ నుండి హైదరాబాద్ వెళ్తుంది దాని డ్రైవర్ ఏమి చదువుకొని వాడు(కొత్తగా డ్రైవర్ అయ్యాడు),తనకి హైదరాబాద్ ఏ రూట్ లో వెళ్ళాలో తెలీదు అప్పుడు రోడ్ పక్కన ఉన్న ఒక వ్యక్తి దగ్గర లారి ఆపి సర్ హైదరాబాద్ వెళ్ళాలంటే ఎలా వెళ్ళాలి అని అడిగాడు,అప్పుడు అతను"అలా వెళ్లి రైట్ తిరగు నెక్స్ట్ లెఫ్ట్ తీసుకుని సాయగా వెళ్ళు"అని చెప్పాడు,అతను చెప్పినట్లు ఆ డ్రైవర్ వెళ్లి తన గమ్యాన్ని చేరుకున్నాడు”.ఇక్కడ లారి డ్రైవర్ రూట్ తెల్సిన వాడ్ని రూట్ అడిగాడే కాని అతన్ని కూడా లారి ఎక్కి తన గమ్యం వరకు రమ్మని అడగలేదు,గమ్యం తెల్సుకొని తనే డ్రైవ్ చేసుకుంటూ వెళ్ళాడు.చాలా మంది కొత్తగా స్టడీస్ కంప్లేట్ చేసి ముందు గా ఆలోచించేది ఇదే నాకు వాళ్ళు తెల్సు వీళ్ళు తెల్సు ఆ కంపెనీ లో చేస్తున్నారు వాళ్ళే నాకు ఏదో ఒక జాబ్ చూస్తారు(ఇంటర్వ్యుస్ లేకుండా)అనే బ్రమ లో ఉండి వాళ్లకి ఉన్న టాలెంట్ ని ఉపయోగించ కుండ వేరే వాళ్ళ మీద ఆధారపడటం లేక ఏదో ఒక బ్యాక్ డోర్ దొరుకుతున్దిలే అనే పిచ్చి ఆలోచనలతో తమ కెరీర్ ని వేస్ట్ చేసుకుంటున్నారు.
”ఒక కుర్రాడు తనకి దొరికిన ఒక పాత పేపర్ ని తనకున్నంత తెలివి తో సొంతం గా ఒక చిన్న గాలిపటాన్ని చేసి ఎగరేసుకోవడానికి సముద్రపు ఒడ్డుకి వచ్చాడు,అప్పుడే కార్ లో ఒక గొప్పింటి అబ్బాయి నాలుగు అయిదు రంగుల గాలిపటాలు పట్టుకుని(షాప్ లో వాళ్ళ నాన్న కొనిచ్చిన)వచ్చి వీడితో "చూసావా నాకు ఎగరేసుకోవడానికి ఎన్ని గాలిపటాలున్నాయో అన్నాడు(బడాయి గా),వెంటనే వీడు "చూసావా నా గాలిపటం ఎగరేసుకోవడానికి ఎంత పెద్ద ఆకాశం ఉందో,అని ఆకాశం వయిపు పయి పయికి ఎగురుతున్న తన గాలి పటాన్ని చూపిస్తూ అన్నాడు”.అలా పాజిటివ్ గా ఆలోచిస్తే దొరకిన ప్రతి చిన్న అవకాశం మన భవిష్యత్తుకు బంగారు బాట వేస్తుంది అని ఆసిస్తూ……………………………….





Your’s…………………………..సతీష్. 

5 comments:

  1. Everytime u r with a new thing which is realistic and really very inspiring .

    Your blog may not change a person entirely but surely makes a person to give a thought about his attitude.

    I really appreciate ur efforts to put your feelings into words

    ReplyDelete
  2. బాగా చెప్పారు!

    ReplyDelete
  3. nice one... when searching for some thing i have seen your blog.. really catching.. keep it up.

    Raja
    http://grrvarma.blogspot.com

    ReplyDelete
  4. కొంచెం మానవత్వం గారూ...,

    నమస్కారం. క్రొత్తగా నేను హారం ప్రచార బాధ్యతను తీసుకున్నాను. కాబట్టి హారం గురించి
    ఓ నాలుగు మాటలు చెప్పుకుందామని మీ బ్లాగు తలుపు తడుతున్నాను. హారం ను మీరు చూడాలంటే ఈ లింకు పైన నొక్కండి. హారం ప్రతి ఐదారు
    నిమిషాలకు మీ బ్లాగునుంచి టపాలను సేకరించి చూపిస్తుంది. అంతే కాక మీరు,
    మనతోటి బ్లాగర్లు వ్రాసిన టపాలను గానీ వ్యాఖ్యలను చూసుకోవడం చాలా సులభం. హారంలో వ్యాస రచయితల పేర్లు, వ్యాఖ్యాతల పేర్ల పైన క్లిక్ చేసి సులభంగా వారి వారి వ్యాసాలను,వ్యాఖ్యలను చూసికొనే వీలుంది.

    తాజా టపాలనే కాక బ్లాగుల్లో లభ్యమయ్యే జ్ఞానాన్ని వివిధవర్గాలగా క్రోడీకరించి, గత నాలుగు సంవత్సరాలుగా
    తెలుగు తల్లి నోటినుంచి రాలిన ముత్యాలను గుదుగుచ్చి మీ ముందుంచుతుంది. ఈ ప్రయత్నంలో
    హారం ప్రస్తుతానికి ఆధ్యాత్మికం, పద్య సాహిత్యం, సాంకేతికం, హాస్యం, పాటలు,సినిమాలు, బొమ్మలు,సంగీతం, కవితలు, బాలసాహిత్యం, వంటలు మొదలైన వర్గాలుగా క్రోడీకరించి చూపిస్తుంది. .

    మీ సౌకర్యాన్ని బట్టి వీలును బట్టి ఓ సారి దర్శించండి. నచ్చితే వాడండి. ఇంకా నచ్చితే మీబ్లాగులో హారం లింకు ను వుంచి ప్రోత్సహించండి. హారం లింకు ఇక్కడ నుండి సంగ్రహించి మీ బ్లాగులో వుంచవచ్చు. అభిప్రాయాలను దయచేసి ఇక్కడ తెలుపండి . టపాకు ఏమాత్రం సంబంధం లేని వ్యాఖ్య వ్రాసినందుకు క్షమించండి.

    - హారం ప్రచారకులు.

    ReplyDelete