Pages

Tuesday, November 29, 2016

ప్రశ్నకు ప్రశ్నయే సమాదానం..!!

                              

               

మూగపోయిన గొంతుకకు ఈ రోజే మాటలెందుకు వచ్చినట్లో... 
సినిమా వాల్ పోస్టర్స్ చూసి జబ్బలు చరిచే నాకు, facebook వాల్ మీద కామెంట్ చేసే దైర్యం ఎందుకొచ్చినట్లో.. 
నాకోసం తప్ప ఆలోచించని నాకు, ఒక్కసారిగా దేశం గురించి బాధ ఎందుకు పుట్టుకొచ్చినట్లో.. 
నా సమస్య తప్ప ఏదీ పట్టని నేను, సామాన్యుడి సమస్యల గురించి ఆలోచిస్తున్నానెందుకో ..
ఈ రోజు చేసే పనిని పది రోజులు పొడిగించే నాకు, ఒక్కరోజులోనే దేశం మార్చాలి అనే ఆశ ఎందుకో..
దేశాన్ని పట్టించుకోని నాయకుడిని అస్సలు పట్టించుకోని నాకు, ప్రయత్నించే వాడిని ప్రశ్నించాలి అనే ఆత్రుత ఎందుకో..
నా పిచ్చి స్వేచ్ఛకు సంకెళ్లు వేసే ధైర్యం లేని నాకు, ఒక మంచి ఆశయానికి ఆటంకం కలిగించాలనే కోరిక ఎందుకో..

ప్రశ్నించాలనే ఆతృత ఉన్న నాకు, సమాధానం వినే ఓర్పు కూడా ఉండాలని ఆసిస్తూ... 

మీ ....... సతీష్




No comments:

Post a Comment